Loading...

Bảo hiểm và thuế thu nhập cá nhân

Quản lý toàn diện quá trình đóng bảo hiểm

Đăng ký dùng thử

Quản lý toàn diện quá trình đóng bảo hiểm

Cập nhật chính xác thông tin sổ bảo hiểm

Cập nhật tự động và quản lý chi tiết thông tin sổ bảo hiểm và quá trình mức lương, phụ cấp đóng bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp và TNLĐ của từng nhân viên, đảm bảo chính xác, kịp thời tra cứu và đối soát.

Theo dõi kịp thời khoản trích trả chế độ cho người lao động

Mọi khoản trích trả từ cơ quan bảo hiểm sẽ được cập nhật và theo dõi, báo cáo tức thời, cụ thể, chính xác, đảm bảo quyền lợi cho người lao động.

Báo cáo thường xuyên chi phí bảo hiểm của doanh nghiệp

Tự động tính toán và báo cáo tức thời về tình hình tăng, giảm bảo hiểm cho cơ quan nhà nước theo đúng mẫu quy định. Đồng thời báo cáo định kỳ về ngân sách chi phí bảo hiểm của doanh nghiệp và người lao động tham gia.

Tính thuế TNCN chính xác theo lương Gross hoặc Net

Linh hoạt đối tượng nộp thuế và biểu thuế TNCN

Thiết lập dễ dàng và ngay tức thì cho bất kỳ đối tượng nộp thuế TNCN như cư trú, không cư trú, hợp đồng có thời hạn v..v, lương Gross hay lương Net với biểu thuế và cách tính thuế TNCN tương ứng theo đúng quy định hiện hành.

Tự động tính và trích trừ thuế TNCN trong bảng lương

Giúp khai báo giảm trừ bản thân và người phụ thuộc, tự động tính mức thuế TNCN cho từng nhân viên, kê khai cụ thể, rõ ràng, minh bạch trên phiếu lương và bảng lương để người lao động tra soát và kiểm tra.

Xuất chính xác các báo cáo Thuế TNCN theo quy định

Tự động tính toán, xuất các tờ khai đăng ký giảm trừ người phụ thuộc, tạm tính và báo cáo quyết toán Thuế TNCN tháng, quý, năm theo đúng quy định Nhà nước và dễ dàng xuất file excel.

“Với HrmCloud, Bạn có thể làm được ? ”

Nhận xét của khách hàng

Bài viết liên quan

Các cách tiếp cận thăng tiến tiền lương

Người lao động có câu hỏi chính đáng với doanh nghiệp: Khi nào được tăng lương? Điều kiện là gì? Và tăng bao nhiêu? Nếu doanh nghiệp có quy định rõ ràng, thỏa đáng để trả lời cho các câu hỏi này, chắc chắn người lao động sẽ an tâm, gắn bó và tận tâm hơn với công việc.

Xem thêm

KPI trong tuyển dụng và thực trạng hiện nay

KPI tuyển dụng được sử dụng để đo lường hiệu quả của hoạt động và ngân sách tuyển dụng trong nhân sự. Hiện nay, tại hầu hết các doanh nghiệp, các chỉ số này đang ở ngưỡng báo động về tính hiệu quả bởi chi phí quá cao cũng như thời gian quá dài trên mỗi ứng viên tuyển dụng được.

Xem thêm

SaaS - Software as a Service là gì?

Các thuật ngữ như điện toán đám mây (Cloud Computing) và dịch vụ phần mềm trực tuyến/online (Software as a Service - SaaS) được sử dụng ngày càng phổ biến. Vậy SaaS là gì? Có sự khác biệt gì với các phần mềm đang cài trên máy tính bạn? Lợi ích từ xu hướng công nghệ này đối với người ......

Xem thêm

Định hướng văn hoá doanh nghiệp

Xây dựng văn hoá doanh nghiệp đang là một vấn đề được các lãnh đạo, nhà quản lý và chuyên gia nhân sự đặc biệt quan tâm, bởi sự tác động của nó đến cách mọi người tương tác và làm việc với nhau hàng ngày, từ đó ảnh hưởng rất lớn tới năng suất và hiệu quả công việc.

Xem thêm