Loading...

Lịch làm việc

Quản lý hiệu quả công việc hàng ngày với phần mềm nhân sự HrmCloud.

Đăng ký dùng thử

Thời gian làm việc hiệu quả

Sử dụng thời gian làm việc hiệu quả

Giúp quản lý và nhân viên nhắc việc tự động, nắm bắt, sắp xếp chi tiết lịch trình công việc, sự kiện trong ngày, tuần … để quản lý một cách khoa học, sử dụng hiệu quả thời gian làm việc nhằm gia tăng năng suất lao động.

Chia sẻ công việc

Chia sẻ công việc

Cơ chế cho phép mọi người tương tác chia sẻ lịch trình công việc với cấp trên, đồng nghiệp giúp lãnh đạo quản lý chặt chẽ và nhân viên chủ động hơn trong công việc.

“Với HrmCloud, Bạn có thể làm được ? ”

Trực quan – Thân thiện

Trực quan – Thân thiện

Giao diện trực quan, sinh động và thân thiện với người dùng. Người dùng có thể nhanh chóng nắm bắt ngay lịch biểu trong ngày ngay trên dashboard của phần mềm nhân sự hoặc qua thông báo tự động từ hệ thống.

Nhận xét của khách hàng

Bài viết liên quan

Các cách tiếp cận thăng tiến tiền lương

Người lao động có câu hỏi chính đáng với doanh nghiệp: Khi nào được tăng lương? Điều kiện là gì? Và tăng bao nhiêu? Nếu doanh nghiệp có quy định rõ ràng, thỏa đáng để trả lời cho các câu hỏi này, chắc chắn người lao động sẽ an tâm, gắn bó và tận tâm hơn với công việc.

Xem thêm

KPI trong tuyển dụng và thực trạng hiện nay

KPI tuyển dụng được sử dụng để đo lường hiệu quả của hoạt động và ngân sách tuyển dụng trong nhân sự. Hiện nay, tại hầu hết các doanh nghiệp, các chỉ số này đang ở ngưỡng báo động về tính hiệu quả bởi chi phí quá cao cũng như thời gian quá dài trên mỗi ứng viên tuyển dụng được.

Xem thêm

SaaS - Software as a Service là gì?

Các thuật ngữ như điện toán đám mây (Cloud Computing) và dịch vụ phần mềm trực tuyến/online (Software as a Service - SaaS) được sử dụng ngày càng phổ biến. Vậy SaaS là gì? Có sự khác biệt gì với các phần mềm đang cài trên máy tính bạn? Lợi ích từ xu hướng công nghệ này đối với người ......

Xem thêm

Định hướng văn hoá doanh nghiệp

Xây dựng văn hoá doanh nghiệp đang là một vấn đề được các lãnh đạo, nhà quản lý và chuyên gia nhân sự đặc biệt quan tâm, bởi sự tác động của nó đến cách mọi người tương tác và làm việc với nhau hàng ngày, từ đó ảnh hưởng rất lớn tới năng suất và hiệu quả công việc.

Xem thêm