Tự động hóa quy trình đào tạo
Từ đề xuất nhu cầu đào tạo đến phê duyệt, tổ chức triển khai đào tạo, đánh giá học viên đều được thiết lập quy trình hóa tự động. Các bước đào tạo đều được thực hiện và phối hợp trực tuyến và thông báo, phê duyệt trực tiếp qua email.
Cập nhật các khóa học và tổ chức đào tạo
Cập nhật và lưu trữ đầy đủ thông tin về các khóa học trong và ngoài doanh nghiệp, sẵn sàng lựa chọn để tổ chức các lớp đào tạo theo các hình thức khác nhau. Kiểm soát và quản lý chặt chẽ ngân sách đào tạo, thời gian và số lượng học viên.
Đánh giá hiệu quả đào tạo của học viên và khóa học
Từng học viên sẽ được đánh giá kết quả đào tạo theo những tiêu chí và điểm số bởi các giám sát viên đào tạo trong công ty và ra kết luận đạt hoặc chưa đạt. Đồng thời học viên cũng được đánh giá khách quan về khóa học như giáo viên, nội dung và phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất v..v.
Kiểm soát chi phí và hiệu quả đào tạo
Báo cáo kịp thời các chỉ số hiệu quả đào tạo như tỷ lệ đào tạo thành công theo nhóm nghề, kỳ đào tạo, chi phí và số giờ đào tạo bình quân qua các kỳ, các năm v..v. Đồng thời giúp bạn có thể kết xuất các danh sách học viên qua các khóa học.
“HRMcloud giúp chúng tôi xử lý được được tất cả các nghiệp vụ về nhân sự cũng như nâng cao hiệu quả quản lý thông qua cơ chế tự động và tiết kiệm thời gian khi xử lý các nghiệp vụ. Hệ thống cũng rất linh hoạt, đáp ứng được các yêu cầu đặc thù của Vietfuture.”
Ông Phạm Đông Âu, Giám đốc Nhân sự tại Công ty Cổ phần Đào tạo Vietfuture“Tôi đánh giá cao tính chuyên nghiệp của đội ngũ chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật của Hrmcloud. Đặc thù dịch vụ Nhà hàng của chúng tôi có những yêu cầu về quản trị riêng biệt nhưng Hrmcloud đã nhanh chóng nắm bắt, vận dụng và bổ sung các tính năng mới vào phần mềm kịp thời và hoàn toàn miễn phí”
Bà Lê Thị Ngọc Linh, Hr Manager tại Hệ thống nhà Hàng SNap“Với kinh nghiệm đã làm việc tại nhiều tập đoàn đa quốc gia, tôi đánh giá HrmCloud là một giải pháp phần mềm khá bài bản theo chuẩn mực quốc tế. Bên cạnh đó, phần mềm cũng rất linh hoạt, đáp ứng được yêu cầu đặc thù quản lý công, ca làm việc của ngành dịch vụ Khách sạn Nhà hàng của chúng tôi”
Ông Phạm Chu Toàn, Financial Controller tại Hoàng Ngọc ResortNgười lao động có câu hỏi chính đáng với doanh nghiệp: Khi nào được tăng lương? Điều kiện là gì? Và tăng bao nhiêu? Nếu doanh nghiệp có quy định rõ ràng, thỏa đáng để trả lời cho các câu hỏi này, chắc chắn người lao động sẽ an tâm, gắn bó và tận tâm hơn với công việc.
Xem thêmKPI tuyển dụng được sử dụng để đo lường hiệu quả của hoạt động và ngân sách tuyển dụng trong nhân sự. Hiện nay, tại hầu hết các doanh nghiệp, các chỉ số này đang ở ngưỡng báo động về tính hiệu quả bởi chi phí quá cao cũng như thời gian quá dài trên mỗi ứng viên tuyển dụng được.
Xem thêmCác thuật ngữ như điện toán đám mây (Cloud Computing) và dịch vụ phần mềm trực tuyến/online (Software as a Service - SaaS) được sử dụng ngày càng phổ biến. Vậy SaaS là gì? Có sự khác biệt gì với các phần mềm đang cài trên máy tính bạn? Lợi ích từ xu hướng công nghệ này đối với người ......
Xem thêmXây dựng văn hoá doanh nghiệp đang là một vấn đề được các lãnh đạo, nhà quản lý và chuyên gia nhân sự đặc biệt quan tâm, bởi sự tác động của nó đến cách mọi người tương tác và làm việc với nhau hàng ngày, từ đó ảnh hưởng rất lớn tới năng suất và hiệu quả công việc.
Xem thêm