Loading...

Tiền lương - Đãi ngộ

Trả lương công bằng – khuyến khích – minh bạch với phần mềm tính lương HrmCloud.

Đăng ký dùng thử

Tính lương hoàn toàn tự động

Tự động tính lương theo thời gian

Tự động cập nhật các dữ liệu ngày công, thêm giờ, nghỉ phép, tăng ca v..v. để tính lương cho từng nhân viên trong kỳ mà bạn không cần phải tính toán.

Tự động tính các loại phụ cấp

Tự động cập nhật mức lương, phụ cấp theo hợp đồng lao động, đối chiếu với ngày công, giờ công và công thức để tính toán từng mức phụ cấp được hưởng trong kỳ. Tự động tính các loại bảo hiểm và thuế thu nhập cá nhân để trích trừ trong phiếu lương, bảng lương của từng nhân viên.

Tự động tính lương khoán, tiền thưởng

Tự động liên kết với năng suất, sản lượng doanh số và mức hoàn thành công việc để tính toán ra lương khoán, tiền thưởng trong kỳ.

Tính lương linh hoạt

Linh hoạt công thức tính lương

Thiết lập dễ dàng và ngay tức thì cho bất kỳ phương pháp trả lương, thành phần và công thức tính lương, áp dụng cho cá nhân, tập thể, như tiền lương thời gian, tiền lương sản phẩm, tiền lương khoán v..v.

Theo dõi năng suất bán hàng để tính lương

Giúp công ty có thể cập nhật tức thời về sản lượng sản xuất và doanh số bán hàng hàng ngày và tự động tính lương khoán, lương kinh doanh, hoa hồng một cách minh bạch, chính xác mà không cần bảng biểu excel, giấy tờ theo dõi.

“Với HrmCloud, Bạn có thể làm được ? ”

Tùy biến bảng lương, phiếu lương

Xuất bảng lương, phiếu lương

Tùy chọn mẫu bảng lương, phiếu lương với các cột dữ liệu tương ứng theo đặc thù của công ty, cho toàn bộ công ty hay từng chi nhánh, phòng ban để xuất file excel trình ký, đảm bảo số liệu chính xác, đầy đủ với tốc độ nhanh.

Nhân viên tự kiểm tra và phục vụ

Tự kiểm tra và nhận phiếu lương

Tự động tổng hợp và xuất phiếu lương cá nhân ngay trên dashboard của phần mềm và gửi qua email đến từng nhân viên để tự kiểm tra, đảm bảo số liệu chính xác, đầy đủ và công bằng.

Nhận xét của khách hàng

Bài viết liên quan

Các cách tiếp cận thăng tiến tiền lương

Người lao động có câu hỏi chính đáng với doanh nghiệp: Khi nào được tăng lương? Điều kiện là gì? Và tăng bao nhiêu? Nếu doanh nghiệp có quy định rõ ràng, thỏa đáng để trả lời cho các câu hỏi này, chắc chắn người lao động sẽ an tâm, gắn bó và tận tâm hơn với công việc.

Xem thêm

KPI trong tuyển dụng và thực trạng hiện nay

KPI tuyển dụng được sử dụng để đo lường hiệu quả của hoạt động và ngân sách tuyển dụng trong nhân sự. Hiện nay, tại hầu hết các doanh nghiệp, các chỉ số này đang ở ngưỡng báo động về tính hiệu quả bởi chi phí quá cao cũng như thời gian quá dài trên mỗi ứng viên tuyển dụng được.

Xem thêm

SaaS - Software as a Service là gì?

Các thuật ngữ như điện toán đám mây (Cloud Computing) và dịch vụ phần mềm trực tuyến/online (Software as a Service - SaaS) được sử dụng ngày càng phổ biến. Vậy SaaS là gì? Có sự khác biệt gì với các phần mềm đang cài trên máy tính bạn? Lợi ích từ xu hướng công nghệ này đối với người ......

Xem thêm

Định hướng văn hoá doanh nghiệp

Xây dựng văn hoá doanh nghiệp đang là một vấn đề được các lãnh đạo, nhà quản lý và chuyên gia nhân sự đặc biệt quan tâm, bởi sự tác động của nó đến cách mọi người tương tác và làm việc với nhau hàng ngày, từ đó ảnh hưởng rất lớn tới năng suất và hiệu quả công việc.

Xem thêm