Loading...

3 lý do nên chọn phần mềm quản lý nhân sự HrmCloud

User Tác giả: Lê Anh Cường
User 2017-07-05 08:44:24
Phần mềm nhân sự, phần mềm quản lý nhân sự, quản lý nhân sự, quản trị nhân sự, phần mềm chấm công, phần mềm quản trị nhân sự

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp đồng bộ để cải tiến và chuyên nghiệp hoá hệ thống quản trị nhân sự đảm bảo nhanh nhất và hiệu quả nhất?

Chắc chắn, phần mềm quản lý nhân sự HrmCloud là sự lựa chọn phù hợp với bạn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn thành công cho hàng trăm doanh nghiệp cùng với phần mềm quản lý nhân sự trực tuyến và khảo sát lương hiện đại hàng đầu Việt nam hiện nay, chúng tôi cam kết sẽ cùng bạn thành công trong sứ mệnh là người dẫn dắt và thực hiện việc cải tiến có ý nghĩa này.

1. Quản lý nhân sự chuyên nghiệp

Phần mềm quản lý nhân sự HrmCloud được phát triển dựa trên các chuẩn mực và thông lệ quản trị nhân sự hiện đại của Mỹ và Châu Âu hiện nay. Theo đó, các dữ liệu nhân sự và quy trình tương tác giữa nhân viên - quản lý - nhân sự được tổ chức và xử lý ra báo cáo cho hơn 50 chỉ số đánh giá hiệu quả (HR KPIs) quản trị nguồn nhân lực, ví dụ như:

- Cơ cấu lực lượng lao động (Demographic profile of employee,…)

- Tỷ lệ biến động và lưu giữ nhân sự (Turnover rate & Retention rate,…)

- Đo lường mức độ hài lòng nhân viên (Employee satisfaction score,…)

- Hiệu suất sử dụng thời gian làm việc (Percentage of absences & Bradford factor,…)

- Đánh giá thành tích nhân viên (Average performance aprassal & KPIs BSC,…)

- Ngân sách tiền lương - đãi ngộ (Compensation structure & Average income, salary,…)

- Hiệu quả tuyển dụng (Vacancy succession rate & Average cost of Recruiment)

- Kết quả đào tạo (Average training cost & Trainee satisfaction rate, pass the course)

- Năng suất lao động (Productivity per employee - Sales, Profit & ROI,…)

- So sánh tiền lương thị trường (Company salary trend vs market trend,…)

             Chuyên nghiệp và chuẩn mực là ưu điểm nổi trội của Hrmcloud

Nhà quản trị có thể đo lường và theo dõi thường xuyên hiệu quả của quản trị nhân sự trong kết quả kinh doanh chung của toàn công ty. Từ đó, có những quyết sách kịp thời về quản lý và sử dụng nhân tài. Nếu bạn thực sự muốn một giải pháp phần mềm không chỉ là lưu trữ thông tin nhân sự thông thường mà còn giúp bạn thiết lập sự chuyên nghiệp và chuẩn mực trong công tác quản trị nhân sự thì HrmCloud là điểm khác biệt mà bạn đã đúng khi lựa chọn.

2. Giải pháp đồng bộ

Với nhiều năm làm tư vấn quản lý nhân sự, chúng tôi hiểu rõ sự thành - bại trong cải tiến hệ thống và ứng dụng công nghệ quản lý. Chúng ta chỉ thành công khi có một giải pháp đồng bộ, mục tiêu cụ thể trong từng giai đoạn và cam kết đi đến tận cùng vấn đề. Đây cũng là đặc điểm dịch vụ tư vấn của Macconsult trong suốt hơn một thập kỷ qua. Và chúng tôi cam kết sự thành công khi bạn sử dụng phần mềm quản lý nhân su HrmCloud.

Để cải tiến và ứng dụng hiệu quả giải pháp quản trị nhân sự, chúng ta có nhiều việc phải làm như xác định rõ chiến lược, cơ cấu tổ chức, phân quyền quản lý, mô tả công việc, chính sách trả lương và đãi ngộ, cách thức thiết lập KPIs và đánh giá thành tích, các nguyên tắc và quy trình quản lý nhân sự, tổ chức lại dữ liệu và nâng cao năng lực nhân viên nhân sự cũng như quản lý các phòng ban (những người đang trực tiếp sử dụng nhân tài của công ty)

Phần mềm quản lý nhân sự HrmCloud sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình cải tiến và ứng dụng công nghệ ấy. Chúng tôi sẽ cùng bạn:

- Xác định rõ xác mục tiêu cần đạt được của sự cải tiến và định kỳ hai bên cùng đánh giá hiệu quả sử dụng.

- Tổ chức lại dữ liệu nhân sự và đưa ra những khuyến nghị, tham vấn về cơ chế, chính sách, phương pháp đãi ngộ, đánh giá nhân viên v..v

- Cung cấp miễn phí các dữ liệu khảo sát lương thị trường, thư viện KPIsmô tả công việc, mẫu quy chế tiền lương, đánh giá v..v để bạn có thể tham khảo sử dụng.

- Tập huấn, đào tạo và hướng dẫn cho nhân viên nhân sự nói riêng và người lao động nói chung về nghiệp vụ nhân sự, vai trò quản lý và sử dụng hiệu quả phần mềm


    Trải nghiệm phần mềm nhân sự chuyên nghiệp tại Hrmcloud.vn

    Đăng ký và dùng thử


    3. Công nghệ mới nhất

    Phần mềm quản lý nhân sự HrmCloud có đầy đủ các chức năng và tiện ích về quản trị nhân sự hiện đại như thông tin nhân viên, tuyển dụng - sàng lọc ứng viên, tính lương - thưởng, bảo hiểm - thuế thu nhập, đánh giá KPIs theo balance scorecard, đào tạo - đánh giá học viên, đo lường mức độ hài lòng nhân viên v..v.

    Được phát triển trên những công nghệ mới nhất hiện nay, HRMcloud cho bạn trải nghiệm sử dụng thân thiện với giao diện đẹp, bắt mắt, hiện đại, như một mạng xã hội kết nối người quản lý với nhân viên và mọi người trong công ty, tạo nên văn hoá làm việc đồng đội, cởi mở, hiệu quả mà tính kỷ luật cao. Quản lý và nhân viên có thể truy cập và tương tác với nhau, nắm bắt công việc mọi lúc, mọi nơi trên máy tính, ipad hay điện thoại di động theo cơ chế phân quyền nghiêm ngặt.

       

    Giao diện thân thiện, bắt mắt của Hrmcloud

    Lựa chọn hiệu quả

    Mọi lựa chọn giải pháp trong kinh doanh cuối cùng cũng được đánh giá hiệu quả về chi phí đầu tư, thời gian triển khai và hiệu quả sử dụng. HrmCloud cam kết mang đến cho bạn hiệu quả cao nhất, rủi ro và chi phí đầu tư bằng 0, sử dụng ngay tức thì cùng với sự chân thành, tận tâm và kinh nghiệm am hiểu doanh nghiệp của đội ngũ chuyên gia tư vấn.

    Hãy tham khảo phần mềm quản lý nhân sự HrmCloud và liên hệ ngay với chúng tôi để cùng chia sẻ thành công.

    ảnh chuyên gia

    Lê Anh Cường

    Anh Lê Anh Cường là người sáng lập - CEO của Macconsult, chịu trách nhiệm chủ trì đầu tư phát triển hệ thống HRM SaaS gồm JobCloud.vn và HRMCloud.vn. Anh đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong tư vấn quản lý Doanh nghiệp cho các dự án trong và ngoài nước và làm tư vấn trưởng của hơn 50 dự án tư vấn quản lý về nhân sự.

    Bài viết liên quan

    Bình luận

    Vũ Phương Chi - 2018-01-05 10:46:53

    Mình muốn được tư vấn triển khai dùng thử phần mềm này. Liên hệ với mình nhé! Cám ơn. Ms Chi 01267552609

    Trả lời
    Admin - 2018-01-06 08:59:35

    Cám ơn chị đã quan tâm